ตัวบ่งชี้ที่ 1 | ประเด็นการพิจารณา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามีผลงานที่แสดงความสำเร็จและเป็นแบบอย่างได้สำหรับประเด็นนี้ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาควรคัดเลือกผลงานที่มีความเป็นอัตลักษณ์ ความโดดเด่น เกิดความสำเร็จ การใช้เทคนิควิธีการ โมเดลที่สามารถบอกถึงความมีประสิทธิภาพของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาได้ โดยการรายงานผลให้เรียงลำดับจากผลงานที่มีความโดดเด่นจากมากไปน้อย จำนวน 5 ผลงาน (สตผ. จะพิจารณาโดยการติดตามเชิงประจักษ์ด้วย) | VDO | Download |